History of Slot Machines

Today gambling machines are one of the foundations of the betting business and are one of the most productive income streams for land…

How to Choose the Best HVAC Equipment

One of the excellent Heating and cooling upkeep steps consists of making sure that the filter is tidy constantly. This is due to…

How To Estimate Painting Jobs – Sales Is Not A Four Letter Word

If it has been awhile since you painted a home, you may be wondering if spraying is just as good as brushing, or…

Enhancing Material Handling- Introducing the Hydraulic Skid (3 Tons)

Introduction In the fast-paced world of material handling, efficiency and productivity are vital for streamlined operations. The Hydraulic Skid with its impressive 3-ton…

Summoners War x Street Fighter V สนุกไปอีกขั้นกับโปรเจกต์สุดพิเศษ

ทางด้าน James Song ซีอีโอของ Com2uS บริษัทเกมมือถือสัญชาติเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 กันยายนว่า ช่วงวันหยุดเทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ Thanksgiving Day ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดกิจกรรมสำหรับโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษ ภาค 3 เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างสองเกมยอดนิยมระดับโลก Summoners War: Sky Arena กับ…

Summoners War จัดเต็มฉลองครบรอบ 7 ปียังไม่หมดแจกปัง 100 รางวัล

Com2uS ปล่อยอัปเดตสุดปัง ของ Summoners War ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเลย! โดยกิจกรรมนั้นคือ แจก 100 รางวัล ที่มาพร้อมกับบันทึกการเดินทางสุดประทับใจกับเอลเลีย นอกจากเพื่อนๆจะได้รางวัลจากการเล่นเกมรายวันแล้วถึง 100 รางวัล ก็จะได้เห็นถึงพัฒนาการของเกมเราตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการจนถึงปัจจุบัน ส่วนรางวัลนั้นบอกเลยว่าเลิศ เพราะมีทั้ง คัมภีร์ในตำนาน, คัมภีร์แสงมืด, ชุดแปลงร่างราชินีแฟรี่สุดลิมิเต็ด ที่ได้จากกิจกรรมนี้เท่านั้นด้วย และของรางวัลสุดคุ้มค่ามากมายสำหรับทุกคน กำหนดการกิจกรรม7…

Hexagon Dungeon- The Arcana’ Stone เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

ก่อนหน้านี้เกม Hexagon Dungeon: The Arcana’ Stone ได้มีการเปิดให้บริการมาแล้วในประเทศเกาหลีแล้วตอนนี้ก็ได้เตรียมเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นโดยบริษัท GCREST ซึ่งกำหนดเปิดในช่วงปลายปี 2020 นี้ โดยตัวเกมกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปใครสนใจอย่าช้าเพราะตัวเกมจะมีการแจกไอเทมสุดพิเศษให้แฟนๆ ที่ลงทะเบียนด้วยเช่นกัน [คลิกที่นี่] ตัวเกม Hexagon Dungeon: The Arcana’ Stone จะเสนอในรูปแบบ RPG  Puzzle ที่จะเป็นการต่อสู้ในรอบ Turn…

Weapons of the Gods ศึกเทพศาสตรา ลุยเปิดเซิร์ฟ 2 คอเกมบุกเซิร์ฟทะลัก

Weapons of the Gods ศึกเทพศาสตรา เกมมือถือน้องใหม่ของค่าย Electronics Extreme เพิ่งระเบิดความมันส์อย่างเป็นทางการบนสโตร์ Android และ iOS กันไปเมื่อวานนี้เอง (9 ส.ค. 60) แว่วๆ ว่า คอเกมแห่เข้าไปลองของกับเพียบจนเซิร์ฟเวอร์งี้คนล้นทะลัก ทางค่ายเลยต้องลุยเปิดเซิร์ฟ 2 ตามมาติดๆ นามว่า…

จัดเลย Lord of Dice ปล่อยเวอร์ชั่น ENG ลงสโตร์โกลบอลวันนี้

มาแล้วจ้า มาแล้ว เวอร์ชั่น ENG ของ Lord of Dice เกมโมบาย tactical RPG โทนสีสุดวิ้งจากเกาหลี หลังจากมีรอบ soft-launche เปิดให้ลองชิมลางในบางประเทศมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ล่าสุด Kakao Games เดินหน้าเปิดโกลบอลลงทุกสโตร์พร้อมกันทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนๆ เข้าไปโหลดจาก App Store…

มาแล้ว Crazy Taxi Gazillionaire ภาคใหม่ เกมบริหารอาณาจักรแท็กซี่นรก

แท็กซี่นรกกลับมาแล้ว Crazy Taxi Gazillionaire ภาคใหม่จากซีรีส์ Crazy Taxi เกมขับแท็กซี่ในตำนานยุคปี 2000 ที่ SEGA ตัดสินใจปลุกชีพกลับมาอีกครั้ง เพื่อให้ชาวแท็กซี่ได้ซิ่งระห่ำกันบนแพลต์ฟอร์ม Android และ iOS แน่นอนว่าคราวนี้ต้องซิ่งให้ระห่ำยิ่งกว่าเดิม เพื่อแลกกับโบนัสดร็อปมาแบบรัวๆ แต่อย่าเกรียนจนเกินงาม เพราะเดี๋ยวผู้โดยสารจะกลัวจนต้องโดดหนีกลางทางซะก่อน Crazy Taxi Gazillionaire…
Copyright © 2024 Comoperdergrasacorporal. All Right Reserved.