PUBG Mobile เปิดตัวคอลแลปอนิเมะ SPY×FAMILY เร็ว ๆ นี้!

PUBG Mobile เกมมือถือแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ประกาศเปิดตัวคอลแลปกับอนิเมะชื่อดัง “SPY×FAMILY” เตรียมเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้

SPY×FAMILY เป็นอนิเมะ มังงะญี่ปุ่นที่ได้รับการยกย่องและชื่นชมอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลก โดยเนื้อเรื่องกล่าวถึงสายลับนิรนาม ชื่อรหัส ‘สนธยา’ ผู้ที่ได้รับภารกิจให้แทรกซึมและกำจัดภัยคุกคามต่อสันติภาพที่เปราะบางระหว่างประเทศคู่แข่ง ‘เวสทาลิส’ และ ‘ออสตาเนีย’ เพื่อให้สามารถเข้าถึงเป้าหมายที่เป็นบุลคลสำคัญของออสตาเนีย สนธยาจึงจำเป็นต้องสร้างครอบครัวจอมปลอมขึ้นมา และใช้ชื่อ ‘ลอยด์ ฟอร์เจอร์’ และรับอุปถัมภ์ ‘เด็ก’ เพื่อลงทะเบียนเข้าสถาบันการศึกษาเอเดนอันทรงเกียรติ ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่า ‘อาเนีย’ เด็กสาวที่เขารับอุปถัมภ์นั้นสามารถอ่านใจผู้คนได้ และยังมีภรรยา ‘ยอร์’ ที่เป็นนักฆ่ามืออาชีพอีกด้วย ความสงบสุขของโลกอยู่ในมือของครอบครัว ที่ทั้งสามคนปกปิดตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาจากกันและกัน

SPY×FAMILY เป็นผลงานของ ‘ทัตสึยะ เอ็นโด’ ได้รับการเผยแพร่ฟรีบน “Shonen Jump+” ตั้งแต่ มีนาคม ปี 2019 และได้รับรางวัลด้านมังงะมากมาย จนกระทั่ง มีนาคม ปี 2024 ได้มียอดขายทั่วโลกกว่า 35 ล้านเล่ม จากมังงะทั้งหมด 13 เล่ม

ในช่วงที่ผ่านมา PUBG Mobile ได้มีการคอลแลปกับอนิเมะชื่อดังระดับโลกอื่น ๆ มากมาย อาทิ Dragon Ball Super, Neon Genesis Evagelion และ Jujutsu Kaisen และด้วยการคอลแลปกับ SPY× FAMILY ครั้งนี้ ตัวเกมจะมีการนำคอนเท้นท์ใหม่ ๆ จากซีรีส์อนิเมะมาสู่สมรภูมิในอนาคตอันใกล้นี้

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile ได้แล้วทั้งใน App Store และ Google Play Store ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ที่ www.pubgmobile.com

คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts

Copyright © 2024 Comoperdergrasacorporal. All Right Reserved.